Tuesday, May 29, 2018

หนังสือธรรมะของหลวงพ่อพุธ ว่าด้วย สะอาด สงบ สว่าง สดใส

เรื่องย่อ...หัวใจของหนังสือเล่มนี้ คือ การปลุกจิตสำนึกให้ก้าวไปสู่การตื่นรู้ โดยเริ่มตั้งแต่การทำสมาธิในเบื้องต้น สมาธิในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ในทุกขณะ

ของชีวิตดำเนินไปอย่างมีสติ เพื่อให้สมาธินั้นฝังรากลึกลงไปในสัญชาตญาณ จนกระทั่งย่างก้าวเข้าสู่สมาธิในแบบของพระพุทธเจ้า สมาธิที่จะนำไปสู่แสงสว่างแห่งปัญญา 



หนังสือเล่มนี้ เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ ‘ธรรมะหลวงพ่อพุธ’ อันประกอบด้วย สะอาด สงบ สว่าง สดใส

สะอาด เป็นหนังสือธรรมะที่แนะแนวทางการปฏิบัติตนในชีวิตประจำวัน โดยอาศัยหลักศีล ๕ ในการรักษากาย วาจา ใจ ให้สะอาด บริสุทธิ์ เป็นข้อธรรมสำหรับบุคคลทั่วไป อ่านเข้าใจง่าย ปฏิบัติได้จริง 

สงบ เป็นหนังสือธรรมะเบื้องต้นสำหรับผู้สนใจศึกษาและปฏิบัติธรรม เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นฝึกสติและสมาธิในชีวิตประจำวัน 

สว่าง เป็นหนังสือธรรมะที่จะช่วยตอบโจทย์สำหรับนักปฏิบัติ ผู้แสวงหาทางสว่าง เต็มไปด้วยข้อธรรมที่ลึกซึ้ง แต่ไม่ยากเกินความเข้าใจที่จะทำให้เกิดปัญญาญาณ 

สดใส เป็นหนังสือธรรมะที่จะทำให้คนเข้าใจเกี่ยวกับการภาวนามากยิ่งขึ้น การภาวนาต้องดูใจตัวเองให้รู้ก่อน ต้องดูกันตรงนี้

หนังสือธรรมะล้ำค่าของ พระราชสังวรญาณ (พุธ ฐานิโย) แห่งวัดป่าสาละวัน จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้จัดพิมพ์ทั้งหมด 4 เล่ม ได้แก่หนังสือ สะอาด สงบ สว่าง สดใสซึ่งผู้อ่านต่างซาบซึ้ง และอนุโมทนาการเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังสือชุดนี้เป็นธรรมะที่งดงามยิ่ง เข้าใจง่าย และสามารถนำผู้อ่านให้สัมผัสกับดวงจิตที่ใสสะอาด สงบ สว่าง ได้อย่างประณีตชุ่มเย็น และใจสดใสเป็นสุขอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน 

....สั่งซื้อเลยด้วย คลิ๊กเดียว!!!

No comments: