Monday, July 02, 2018

12 ราศี ใส่เครื่องประดับอะไรแล้วปัง ความรัก เงิน บารมี!!!

เผย 12 ราศี เครื่องประดับแบบนี้ใส่แล้วปัง ความรัก การเงิน บารมี !!

ดวงชะตาราศีของคนเราไม่เหมือน ความเชื่อของแต่ละบุคคลก็ไม่เหมือนกัน จะว่าไปแล้วที่ยึดเหนี่ยวจิตใจก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้รู้สึกสบายใจ และอุ่นใจ เครื่องประดับที่เราใส่กันไม่ว่าจะเป็น สร้อย ต่างหู แหวน นาฬิกา รู้รึเปล่าถ้าเลือกให้ถูกโฉลกตรงตามราศีเกิดมันก็ช่วยเสริมดวงแก่ผู้สวมใส่ได้ด้วยนะ วันนี้ จะขอมาแนะเครื่องประดับเสริมดวง 12 ราศี พร้อมทั้งเคล็ดลับของแต่ละราศีอีกด้วย อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง แล้วราศีเกิดของเราเหมาะกับเครื่องประดับอะไรมาดูคำทำนายกันเลยดีกว่า

ราศีเมษ ( 21 พ.ค. – 19 เม.ย. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้ชาวราศีเมษควรปล่อยนก ปลา เต่า เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้ตนเอง และเสริมหน้าที่การงานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ควรทำทานให้อาหารปลาหรือทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เพื่อเสริมดวงการงานให้เริงรื่นชื่นเย็นได้ยิ่งขึ้นค่ะ

หินอาเกต สีส้มแดง นำโชค ป้องกันภัย
ขนาด 1.3x2.1x0.6 ซม หนัก 12.60 กะรัต
ราคาเพียง 500 บาท สั่งซื้อ!!!
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ควรพกหินแคลไซต์หรืออาเกตสีส้มเพื่อเสริมดวงทางด้านการเงินให้ดียิ่งขึ้น และจะได้ไม่ถูกลูกหนี้หักหลัง นำโชค ป้องกันภัย



เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

พระพุทธรูป ปางชนะมาร หน้าตัก 9"
สีทอง บูชา เพียง 1,299 บาท
จากราคาเต็ม 2,999 บาท
 ผลิตจากวัสดุซิลิก้า เนื้อดี คงทน
สั่งบูชา!!! ฟรีจัดส่งแบบธรรมดา
สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีเมษในปีนี้คือการสวดมนต์ อยู่ในศีลในธรรมจะได้ไม่ทำผิดศีลข้อสาม คนที่แต่งงานอยู่กินกันแล้วหรือคบหากันเป็นแฟนแน่นเหนียวควรถวายพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ร่วมกันสร้างพระประธานถวายวัดที่อยู่ในชนบทห่างไกล หรือร่วมใจลงเงินกันเช่าพระพุทธรูปบูชาขนาดหน้าตักตั้งแต่เก้านิ้วขึ้นไปมอบให้เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ใครสักคนที่คุณรู้จัก จะช่วยเสริมดวงความรักอย่างยิ่ง

เครื่องประดับเสริมดวง

แหวนเงินแท้ 92.5 ห้อยจี้รูปหัวใจ 3 ดวง
Colorless Topaz โทแพชไร้สี
ราคาพิเศษ 1,350 บาท จาก 1,890 บาท
สั่งซื้อ เก็บเงินปลายทาง!!!
มีขนาดให้เลือก
เครื่องประดับที่จะเสริมบุคลิกของชาวราศีเมษให้ดูโดดเด่นในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียว ขนาดเล็ก อย่างจี้หรือแหวนรูปหัวใจ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งอะไรเยอะ เพราะตัวคุณเองนั้นเด่นอยู่แล้ว และโดยนิสัยคุณไม่ค่อยชอบเครื่องประดับอะไรที่รกรุงรัง เอาแค่สร้อยคอสั้นๆ ห้อยจี้กับแหวนอีกหนึ่งวงก็สวมใส่ติดตัวได้ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเปลี่ยนเครื่องประดับ ดังนั้นปีนี้ใช้เครื่องประดับชิ้นไหน ชิ้นนั้นก็ถูกโฉลกเสริมดวงดีอยู่แล้วค่ะ


โทแพซไร้สี มีความเชื่อว่าเกิดจากแสงสีทองของเทพรา ซึ่งเป็นเทพแห่งดวงอาทิตย์จูปิเตอร์ โดยโทแพซเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพ สร้างเสน่ห์เป็นที่รักแก่ผู้ที่พบเห็นชีวิตรุ่งเรือง ช่วยรักษาวัณโรค หอบหืด และทำให้ปอดทำงานดีขึ้น ช่วยให้ร่างกายมีพลังในการทำงาน


กำไลหินแท้ เรดแจสเปอร์
ขนาด Free Size
สั่งซื้อราคาพิเศษเพียง 399 บาท
จากราคาเต็ม 1,450 บาท
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีเมษทั้งหญิงและชายควรหาหินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส มาสวมใส่เป็นแหวนติดตัว จะช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องความรักควรใช้หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาวมาสวมใส่ จะช่วยบำบัดจิตใจ และอารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้รักใคร่เข้าใจกันมากขึ้น รวมถึงให้อภัยกันอีกด้วย
ราศีพฤษภ ( 20 เม.ย. – 19 พ.ค. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ปางประทานพร ความสมบูรณ์ และ ทรัพย์สมบัติ
เนื้อเูรซิ้ิ่น หน้าตัก 3นิ้ว  ฐานกว้าง 6นิ้ว
 ราคาเพียง 890 บาท จากราคา 1,900 บาท
บูชาเพื่อสิริมงคลเลย!!!
ในปีนี้ส่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของชาวราศีพฤษกให้ดีขึ้นได้ คือการบูชาพระพรหม และพระพิฆเนศวร เพื่อโชคลาภ และความสำเร็จในด้านการงาน ควรจัดตั้งเทวรูปพระพิฆเนศวรไว้ที่ห้องทำงาน หรือถ้าจะใช้พลังแห่งหินสีก็ควรเป็นพรีไนต์สีเขียวที่มีเส้นใยสีดำอยู่ในเนื้อ สวมใส่ติดตัวไว้เสมอ พลังของหินจะช่วยขจัดปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้หมดไป แต่ถ้าหาไม่ได้ก็ให้ใช้หยกแทนค่ะ


เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ควรทำบุญตักบาตรด้วยข้าวปลาอาหาร และหนังสือพิมพ์บ่อยๆ หรือบริจาคเงินซื้อเครื่องเขียน แบบเรียน และทุนการศึกษาแก่เด็กยากไร้ จะช่วยให้หูตาสว่างมีปัญญายั้งคิด จะได้ไม่เสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก
บูชาเหรียญพระแม่ลักษมี
ราคาพิเศษ 389 บาท
จากราคาเต็ม 1,299 บาท
ควรสวดบูชาพระแม่ลักษมี ซึ่งเป็นชายาของพระวิษณุหรือพระนารายณ์ เพราะตามตำราโบราณกล่าวกันว่าหากใครต้องการสมหวังเรื่องความรัก และอยากมีรักแท้ให้สวดบูชาพระแม่ลักษมีเป็นประจำ ขอพรให้มีความรักมั่นคงยั่งยืนตลอดไป แล้วพรจะเป็นจริง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเกิดราศีพฤษภในปีนี้ เทวีผู้ทรงประทานพร 3 ประการ
1. ประทานความร่ำรวย
2. ประทานความรักที่สมหวัง
3. ประทานเสน่ห์ให้ผู้คนรักใคร่
ด้านหลังสลักโอม

เครื่องประดับเสริมดวง
แหวรมรกตแท้ 0.7 กะรัต Natural Emerald
ราคาพิเศษ 6,060 บาท สั่งซื้อ!!!
มีใบรับประกันคุณภาพจากเกาหลี
เครื่องประดับของชาวราศีพฤษภในปีนี้ควรเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย วิบวับแพรวพราว เป็นของใส่เล่นๆ ไม่ต้องใส่จริงจัง เปลี่ยนได้บ่อยๆ แต่ถ้าอยากใส่ติดตัวสักชิ้นหนึ่งก็ให้เลือกแหวนมรกตวงเล็กๆ จะเป็นแหวนแถวหรือเม็ดเดี่ยวๆ ก็ได้ทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องตกแต่งหรือประดับประดาด้วยเครื่องประดับใหญ่ๆ เพราะไม่ได้เสริมบุคลิกให้ดูโดดเด่นแต่อย่างใด

สร้อยพร้อมจี้พลอยอความารีน

 (Aquamarine) แท้จากธรรมชาติ 

น้ำหนัก 13.60กะรัต ราคาพิเศษ

11,889 บาท จาก 23,778 บาท
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีพฤษภทั้งหญิงและชาย ควรหาหินพรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะเสริมดวงชะตาในด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และยังขจัดหยากไย่ทางอารมณ์ที่ตกตะกอนอยู่ในจิตใจให้ออกไปจนหมดสิ้น นอกจากนี้แล้วหินสีเขียวชนิดอื่นๆ เช่น หยก หรือพลอยสีเหลืองอย่างซิทริน บุษราคัม ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจในตัวเอง และการเผชิญหน้ากับปัญหา ทำให้มีสติในทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องความรัก


ราศีมิถุน ( 20 พ.ค. – 19 มิ.ย. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณในปีนี้ คือการตักบาตรและสวดมนต์เป็นประจำ และหลังจากทำบุญเหล่านั้นก็ต้องกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ ด้วยค่ะ ดวงการงานจึงจะดีขึ้น นอกจากนี้ยังควรไปไหว้พระบนยอดภูเขาที่ไหนก็ได้สักครั้งหนึ่ง เช่น เขาคิชฌกูฏ พระธาตุดอยสุเทพ พระธาตุดอยอินทนนท์ เป็นต้น

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน
บูชา!!! ราคาพิเศษ 599 บาท

ชาวราศีมิถุนควรบูชาพระแม่ลักษมี เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ และความมั่งคั่งร่ำรวย และควรนำหินไพโรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน นอกจากจะช่วยเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าคุณได้มากแล้ว ยังช่วยให้มีเงินเหลือเก็บเหลือกิน เพราะพลังของหินนั้นจะช่วยให้เงินไหลเข้าแล้วออกยากเหมือนกับตัวปี่เซียะของจีน



เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีมิถุนในปีนี้ คือการจุดเทียนสีชมพูหนึ่งเล่มในห้องนอน ถ้าจะให้ดีควรตั้งที่พื้นหน้าเตียงนอนแล้วนั่งเพ่งมองอย่างมีสมาธิ จินตนาการว่าแสงเทียนอาบไล้ร่างกายของคุณทั่วตัว จากนั้นจินตนาการถึงคนที่คุณรัก ให้คุณได้เป็นผู้นำแสงสว่างแห่งความรักไปให้เขา แล้วในที่สุดเขาก็จะเห็นถึงความรักที่แท้จริงของคุณค่ะ ทำบ่อยๆ หรือทำเป็นประจำทุกคืนจะยิ่งดี

เครื่องประดับเสริมดวง

เครื่องประดับของชาวราศีมิถุนในปีนี้นั้นควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวโดดๆ ไม่เหมือนใคร ตกแต่งประดับประดาให้ใหญ่บึ้ม อลังการ และไม่เหมือนใคร จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูโดดเด่น และเป็นเครื่องประดับที่เสริมบารมีได้ดี ช่วยเสริมให้ผู้คนรอบข้างมีความเชื่อมั่นและเชื่อถือในตัวคุณ ไม่ควรใช้เครื่องประดับประเภทที่เป็นพลาสติก เขี้ยวสัตว์ งาช้าง จะได้ไม่ทะเลาะกับคนอื่น
แหวนเงิน 92.5% ชุขทองคำขาวหนา 5 ไมครอน
พลอยแท้ลาพิสลาซูลีจากอัฟกานิสถาน
ราคาพิเศษ 1,250 บาท พร้อมใยรับประกัน
สั่งซื้อ!!!

หากคุณอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีมิถุนทั้งหญิง และชายควรหาหินลาพิสลาซูลีหรือเทอร์ควอยส์ มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและช่วยเสริมเรื่องการงานให้เหลือเก็บเป็นกอบเป็นกำได้มาก



แต่ถ้าคุณต้องการเสริมในเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกันและเสริมให้คนเมตตา ควรใช้ จี้รูปหัวใจหินโรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพูจะช่วยให้ดีขึ้นค่ะ

ราศีกรกฎ ( 21 มิ.ย. – 21 ก.ค. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณให้ดีขึ้นได้ คือการทำบุญทำทานและปฏิบัติธรรมให้สม่ำเสมอค่ะ จะช่วยให้คุณมีอำนาจบารมีมากขึ้น จิตใจสงบและมีคนเกรงอกเกรงใจ นอกจากนี้บนโต๊ะทำงานของชาวราศีกรกฎควรมีหินสีดำรูปทรงพีระมิดหรือมีดปลายแหลมวางไว้ จะช่วยเสริมด้านความรุ่งเรืองค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ควรหลีกเลี่ยงการไปร่วมงานศพ หมั่นทำบุญตักบาตรตามวัดต่างๆ หลากหลายวัด และหมั่นรักษาศีล ทำสมาธิและปฏิบัติธรรม ผลบุญนั้นจะช่วยให้การงานและการเงินของคุณราบรื่น สมหวังในทุกสิ่ง นอกจากนี้แล้วคุณควรนำหินไพไรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยากได้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีกรกฎในปีนี้ คือการนำดอกไม้สีขาว สีครีม และสีเหลืองอ่อนๆ มาปักแจกันไว้ในบ้าน หรือในที่ที่คุณจะเห็นได้บ่อยๆ นอกจากนี้ก่อนนอนคุณควรจุดเทียนสีชมพูหนึ่งเล่มแล้วเพ่งมองด้วยจิตเป็นสมาธิ อธิษฐานขอให้คุณมีจิตใจเข้มแข็งในความรัก และขอให้คนที่คุณรักมองเห็นถึงความรักของคุณ ปีนี้คุณควรพกหินสีชมพูอย่างโรสควอตซ์ติดตัวไว้จะดีที่สุด

เครื่องประดับเสริมดวง
แหวนพลอยนพเก้า พิเศษเพียง 495 บาท!!!
เครื่องประดับของชาวราศีกรกฎในปีนี้นั้นควรเป็นเครื่องประดับที่ทำจากลูกปัดหลากสี เรซิน หรือพลอยเทียมก็ได้ ไม่ต้องขนาดใหญ่ ไม่เน้นแกะลวดลาย แต่เน้นใส่เป็นกำไลข้อมือสำหรับคุณผู้หญิง และแหวนนพเก้าเกลี้ยงๆ สำหรับคุณผู้ชาย จะช่วยเสริมให้ผู้คนรอบข้างเห็นถึงความมุ่งมั่นขยันทำงานของคุณ

สั่งซื้อแหวนนิลเพียง 495 บาท!!!
แต่หากอยากให้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีกรกฎทั้งหญิงและชายควรหาหินแบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงและมั่นใจในตัวเอง มีหน้าที่การงานมั่นคง และปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าสิ่งไม่ดีไม่ให้มากร้ำกราย นอกจากนี้แล้ว พลอยสีแดงทุกชนิด เช่น ทับทิม โกเมน หรือหินสีแดงอย่างเรดแจสเปอร์ ก็จะกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมดวงด้านความสำเร็จ และดีในเรื่องความรัก ความเมตตา ช่วยให้ผู้คนรอบข้างเชื่อมั่นและเชื่อถือคุณมากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้ชาวราศีสิงห์ควรทำบุญที่เกี่ยวกับน้ำโดยตรง เช่น สมทบทุนสร้างที่กักเก็บน้ำ ทำรางน้ำฝน จ่ายค่าน้ำให้วัด เป็นต้น นอกจากนี้คุณควรทำทานกับสัตว์น้ำประเภทปล่อยปลา ปล่อยสัตว์น้ำทั้งหลาย จะเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น หรือหากจะใช้พลังแห่งหินสี ก็ควรนำหินสีน้ำเงินอย่างลาพิสลาซูลีมาวางบนโต๊ะทำงานสักก้อนหนึ่ง จะช่วยเสริมอำนาจบารมีให้คนยำเกรงและเชื่อถือ

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ชาวราศีสิงห์คนไหนอยากให้การเงินดีๆ ก็ต้องทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เพราะราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ตัวอย่างเช่น ซื้อหลอดไฟ บริจาคเงินซื้อแว่นตา รักษาโรคสายตาให้ผู้มีปัญหาทางสายตา เป็นต้น

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีสิงห์ในปีนี้ คือการไปไหว้พระตรีมูรติ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักด้วยธูปสีแดงจำนวนเก้าดอก เทียนสีแดงหนึ่งเล่ม และดอกกุหลาบแดงเก้าดอก ถ้ามีคู่แล้วอยากให้ครองคู่อยู่กินกันไปนานๆ ก็ต้องเพิ่มเทียนจากหนึ่งเล่มเป็นสองเล่ม หรือหนึ่งคู่นั่นเอง จะถือเคล็ดด้วยการต้องประกบให้เทียนทั้งสองเล่มแนบชิดกัน เพื่อให้ความรักแนบแน่นใกล้ชิดกันไม่เสื่อมคลาย

เครื่องประดับเสริมดวง
แหวนดีไซด์เรียบสีทอง
แบบ Unisex Stainless Steel
สั่งซื้อ!!! ราคาเพียง 179.10 บาท
จากราคาเต็ม 949 บาท

ชาวราศีสิงห์ควรมีเครื่องประดับน้อยชิ้น เครื่องประดับที่เหมาะสมในปีนี้นั้นควรจะเป็นชิ้นเดียวเล็กๆ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งประดับประดาอะไรมาก เพชรพลอยแวววาว ไม่ได้เสริมบุคลิกให้ดูดีโดดเด่นแต่อย่างใด แบบเรียบๆ เก๋ๆ จะดีที่สุด

แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีสิงห์ทั้งหญิงและชายควรหาหินลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ มาสวมใส่ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และเสริมให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี เงินไม่รั่วไหลอีกด้วย นอกจากนี้แล้วพลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิดก็จะเสริมด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

ราศีกันย์ ( 21 ส.ค. – 21 ก.ย.)
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
ปางประทานพร ความสมบูรณ์ และ ทรัพย์สมบัติ
เนื้อเูรซิ้ิ่น หน้าตัก 3นิ้ว  ฐานกว้าง 6นิ้ว
 ราคาเพียง 890 บาท จากราคา 1,900 บาท
บูชาเพื่อสิริมงคลเลย!!!
ในปีนี้ควรบูชาพระประจำวันเกิดของตัวเอง ควรจัดตั้งวัตถุมงคลไว้ในห้องทำงาน เช่น พระพิฆเนศวร หรือจะเป็นรูปปั้นม้าสามตัวเผ่นผงาด จะช่วยแก้ฮวงจุ้ยได้ดี เสริมลาภยศชื่อเสียง และอย่าวางของใช้ชิ้นใหญ่ๆ ขวางทางเข้าห้องทำงานเด็ดขาด จะปิดทิศทางแห่งความเจริญรุ่งเรืองด้านการงานไปเสีย หรือหากจะใช้พลังแห่งหินสีควรเป็นหินอาเกตที่เป็นผลึกหินธรรมชาติ นำมาวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ดีเช่นกัน


เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ควรทำทานเสียบ้าง ปล่อยปลาหรือสัตว์น้ำจะช่วยให้รายรับคล่องมือดีขึ้น และช่วงไหนถ้าการเงินติดขัดมากๆ อย่ากินปลาเสียสักพัก กินผักกินหมูแทนไปก่อนอาจช่วยได้บ้าง นอกจากนี้แล้วยังควรนำหินไพไรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยากได้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก
สั่งซื้อราคาพิเศษ 445 บาท!!!
คนคู่รัก ตุ๊กตาดนตรี

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีกันย์ในปีนี้ คือการหาดอกไม้ที่มีสีสันหลากหลายวางบนโต๊ะทำงาน หรือหาตุ๊กตารูปคนคู่ รูปชายหญิงในชุดแต่งงาน มาวางบนโต๊ะข้างเตียง จะช่วยเสริมเรื่องความรัก

เครื่องประดับเสริมดวง

ปีนี้คนเกิดราศีกันย์ทั้งหญิงและชายถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แต่มีดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จะเป็นสร้อยเงินชุบทองคำขาว สร้อยทอง หรือเชือกหนังแบบต่างๆ ก็ได้ แล้วใช้คู่กับจี้ห้อยคอหินสีชนิดต่างๆ ที่เสริมอำนาจบารมีก็สามารถใช้ได้ดีในทุกโอกาส

หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีกันย์ทั้งหญิงและชายควรหาหินโรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี มาสวมใส่จะดีกับสุขภาพร่างกาย คลื่นพลังของหินจะเสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและอำนาจบารมีให้ได้อย่างมาก

 ราศีตุลย์ ( 22 ก.ย. – 21 ต.ค. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้ควรสอนธรรมะ ถ่ายทอดความรู้ด้านปรัชญา หรือความสงบให้แก่ผู้อื่น หาหินซอยไซต์วิทรูบี หรือที่คนทั่วไปเรียกว่าทับทิมแอฟริกา มาสวมใส่ติดตัวไว้ หรือกำไว้ในมือบ่อยๆ ให้สื่อสารกับหินด้วยว่า ขอให้นำพาสิ่งที่ดีๆ ด้านอาชีพการงานมาสู่คุณ จะช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านการงานให้คุณได้ดียิ่งขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

สวมใส่หินอาเกตติดตัวไว้เป็นสร้อยข้อมือหรือจี้ห้อยคอจะทำให้มีเงินทองเข้ามือมาดีขึ้น หรือถ้าหากสื่อสารกันอย่างตั้งมั่น คลื่นพลังของหินจะนำพาช่องทางทำมาหาเงินที่ดีๆ มาให้ นอกจากนี้ยังควรปรับเปลี่ยนคำพูดที่ตรงๆ แรงๆ ให้นุ่มนวลลงจะดีกว่า

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีตุลย์ในปีนี้ คือใช้หินโรโดไนต์ หรือโรโดโครไซต์สวมใส่ติดตัวเอาไว้เสมอๆ จะช่วยลดทอนความร้อนแรงในการปะทะกับคู่ครองคนรักลงบ้าง แต่ถ้าอยากให้เขามองเห็นความรักของคุณบ้างก็ต้องสวมใส่โรสควอตซ์พร้อมกับมูนสโตนติดตัวสม่ำเสมอจะช่วยได้ดีมากทีเดียว

เครื่องประดับเสริมดวง

สั่งซื้อราคาเพียง 126 บาท จาก 420 บาท!!!


เครื่องประดับของชาวราศีตุลย์ในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับหลายชิ้น แต่ต้องเป็นหินที่มีพลังและมีคุณสมบัติเสริมความเมตตาเอ็นดู เสริมให้จิตใจเย็นและมีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา อย่างเช่น บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก 


Sunstone จากอัฟริกา
สั่งซื้อราคาพิเศษ 1,500 บาท!!!
จากราคาเดิม 2,000 บาท

คุณผู้ชายเองก็สามารถสวมเครื่องประดับหลายชิ้นติดตัวได้ เช่น แหวนที่มีตัวเรือนเงินอาจจะชุบทองคำขาวเพิ่มความเก๋ โดยมี หัวแหวนทำด้วย หินไหมทองหรือ    ซันสโตนจะยิ่งทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม แต่ถ้าคุณผู้ชายได้สวมแหวนมูนสโตนก็จะยิ่งเสริมเสน่ห์ทางเพศให้สาวๆ เตะตาได้มากอีกด้วย

ราศีพิจิก (  22 ต.ค. – 21 พ.ย. )
ปี่เซียะ คู่ทอง อ้าปากรับทรัพย์ เสริมฮวงจุ้ย
สั่งซื้อในราคาพิเศษ 529 บาท!!! 
จากราคา 980 บาท

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้ควรนำรูปปั้นครุฑหรือสิงห์หรือ 
ปี่เซียะ มาบูชา โดยตั้งบริเวณใกล้โต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมดวงให้มีเดชมีอำนาจชนะศัตรูหมู่มาร และก้าวหน้ารวดเร็ว




หินยูคาไนต์ (หินถูกหวย)
สั่งซื้อ ราคาพิเศษ 259 บาท!!!
จากราคาเดิม 1,150 บาท
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ชาวราศีพิจิกควรทำบุญตักบาตรด้วยกล้วยน้ำว้า และกรวดน้ำให้ตัวเองด้วย การเงินจะดีขึ้น นอกจากนี้แล้วยังควรนำหินไพไรต์หรือ หิน ยูนาไคต์ หินถูกหวย สวมใส่ติดตัว หรือนำหินดังกล่าวเป็นก้อนๆ มาวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยาก


เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

จี้พระพิฆเนศวร
ราคาพิเศษ 179 บาท จากราคา 990 บาท
สั่งซื้อ!!!
สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีพิจิกในปีนี้คือการไปนมัสการขอพรพระแม่อุมาเทวีที่วัดแขก สีลม หรือเทวสถานทั้งหลาย ควรไปวันพฤหัสบดี ข้างขึ้นในช่วงเจ็ดถึงสิบห้าค่ำจะดีที่สุดค่ะ และหากสามารถนำเหรียญพระแม่อุมาเทวีพร้อมกับพระศิวะ หรือแม่อุมาเทวี+พระศิวะ+พระพิฆเนศวร มาห้อยคอได้ด้วย จะช่วยเสริมดวงความรักและครอบครัวอย่างมาก


เครื่องประดับเสริมดวง

เครื่องประดับสำหรับชาวราศีพิจิกทั้งหญิงและชายในปีนี้อาจมีมากกว่าสร้อย แหวน กำไล สร้อยคอมือ เพราะหมายรวมถึงเข็มกลัด เข็มขัด ที่คาดผม หรือแม้แต่เข็มกลัดเนกไท หรือกระดุมเสื้อของคุณผู้ชายด้วยก็ได้เช่นกัน ปีนี้คนเกิดราศีพิจิกทั้งหญิงและชายจะถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่เป็นเครื่องทองมาก จะฝังด้วยพลอยหรือหินสีก็ดีทั้งสองอย่าง

Turquoise ขนาด 8 mm
สั่งซื้อ!!! ราคาพิเศษ 179 บาท
แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีพิจิกควรหาหินสีฟ้าๆ อย่างเช่น อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวสวมใส่แล้วจะเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา นำพาโชคลาภ ทรัพย์สินและเสริมอำนาจบารมีให้คนเกรง นอกจากนี้แล้ว เครื่องเงินและทองคำจะช่วยเสริมบุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มคุณค่าในตัวเองให้โดดเด่นขึ้น

ราศีธนู ( 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้เป็นปีที่คุณควรจะทำบุญให้สม่ำเสมอค่ะ สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณให้ดีขึ้นได้คือการบูชาพระพุทธชินราช และเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมให้มีความคิดไหลลื่น สมองคิดอ่านปลอดโปร่งแจ่มใส นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายในการงานได้ชัดเจน และมีพลังในการทำเพื่อไปสู่จุดหมายให้สำเร็จอย่างดีทีเดียว

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

คุณควรสวมใส่หินไหมห้าสีติดตัวไว้เพื่อเสริมดวงชะตาด้านการเงิน คุณสมบัติของหินจะเกี่ยวข้องกับการนำพาทรัพย์สิน เรียกเงินเรียกทองอยู่แล้ว หรือ
หินอาเกตที่เกิดโพรงโดยธรรมชาติ
สั่งซื้อ ราคาพิเศษ 1,500 บาท
จากราคาเดิม 2,000 บาท

ถ้าเป็นเจ้าของกิจการให้ใช้หินอาเกตที่มีลักษณะเป็นโพรงตามธรรมชาติเป็นหินนำโชค เสริมฮวงจุ้ย วางไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมเงินทองทรัพย์สินให้ไหลมาเทมา ขออย่างเดียวว่าอย่าหาเงินแบบทุจริตผิดกฏหมาย เพราะหินจะไม่ช่วยให้ประสบความสำเร็จหรอก



เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สร้อยข้อมือ Moonstone
ขนาด 10 มม เกรดพรีเมี่ยม
สั่งซื้อ ราคาพิเศษ 1,290 บาท
จากราคา 3,450 บาท
ในปีนี้สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักสำหรับคนเกิดราศีธนูคือ หินมูนสโตน คุณควรหาหินมูนสโตนมาเป็นเครื่องประดับติดตัวสักชิ้นหนึ่ง ถ้าเป็นสร้อยข้อมือได้จะยิ่งดี จะเสริมดวงชะตาให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจของคุณมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นคนโสดหินมูนสโตนนี้จะเสริมเสน่ห์ทางเพศให้คนมารักมาชอบมากขึ้น และคนมีคู่แล้ว ควรหาโอกาสปลูกต้นไม้ร่วมกันที่วัดสักต้นหนึ่ง หากทำได้จะดีมาก

เครื่องประดับเสริมดวง
สั่งซื้อ ราคาพิเศษเพียง 350 บาท!!!
ปีนี้คนเกิดราศีธนูทั้งหญิงและชายจะถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่มีค่าและราคาแพงอย่างเพชร เน้นที่รูปทรงลวดลายที่อ่อนช้อย ออกแบบโบราณๆ หน่อยก็ยิ่งดี และถ้าจะสวมใส่เป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ก็ควรจะเป็นชิ้นเล็กๆ ห้อยตุ้งติ้งๆ อย่าสวมเครื่องประดับชิ้นใหญ่ๆ พลอยเม็ดเป้งๆ แต่ให้ออกแบบมีลวดลายพริ้วไหว ลายดอกไม้หรือใบไม้ก็ยิ่งดี

พลอยตาเสือ Tiger Eye สามกษัตริย์
ขนาด 18 มม เกรด พรีเมี่ยม
ราคาพิเศษ 359 บาท
จากราคาเต็ม 1,550 บาท
สั่งซื้อ!!!
นอกจากเพชรแล้ว คุณอาจจะหาพลอยหรือหินสีน้ำตาลอย่างไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาลทุกชนิด มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะเสริมดวงชะตาด้านเมตตาเอ็นดู จะช่วยปกป้องคุ้มครองได้ หรือช่วยให้มีสติในการทำงานดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงเร็ว และนำพาโชคลาภทรัพย์สินมาสู่คุณ

ราศีมังกร ( 22 ธ.ค. – 21 ม.ค. )
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
เทพกวนอู ยืนบัญชาการถือง้าว ฐานคริสตัล
ราคาพิเศษ 690 บาท จากราคาเต็ม 990 บาท
สั่งซื้อ!!!
ในปีนี้เป็นปีที่คุณควรจะทำบุญให้สม่ำเสมอค่ะ สิ่งที่จะแก้เคล็ดเสริมดวงด้านการงานของคุณให้ดีขึ้นได้คือบูชาพระประจำวันเกิดของตัวเอง ควรจัดตั้งวัตถุมงคลไว้ในห้องทำงาน เช่น เทพเจ้ากวนอู หรือ พระขันธกุมาร เทพเจ้าแห่งนักรบ ซึ่งเป็นบุตรแห่งพระศิวะกับพระแม่อุมามหาเทวี หรือหากจะใช้พลังแห่งหินสี ควรเป็นผลึกคริสตัลสีขาวใสที่มีปลายแหลมเยอะๆ มาวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ดีเช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

ควรทำบุญตักบาตรด้วยกล้วยน้ำว้า และกรวดน้ำให้เทวดา รวมถึงเจ้ากรรมนายเวรด้วย เพื่อช่วยให้การเงินดีขึ้น นอกจากนี้แล้วยังควรนำหินไพไรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยาก

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักสำหรับคนเกิดราศีมังกรคือไปไหว้พระตรีมูรติ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก สำหรับคนโสดต้องนำกุหลาบแดงเก้าดอก ธูปสีแดงอีกจำนวนเก้าดอก และเทียนสีแดงหนึ่งเล่ม ส่วนคนมีคู่แล้วต้องเพิ่มเทียนเป็นหนึ่งคู่ จะถือเคล็ดด้วยการต้องประกบให้เทียนทั้งสองเล่มแนบชิดกัน เพื่อให้ความรักแนบแน่นใกล้ชิดกันไม่เสื่อมคลาย

เครื่องประดับ เสริมดวง
สร้อยพร้อมจี้เงิน 92.5%
ประดับไพลินทรงหยดน้ำ
ล้อมด้วย Topaz ไร้สี
ราคาพิเศษ 3,960 บาท
สั่งซื้อ!!!
จากราคาเดิม 5,490 บาท

เครื่องประดับของชาวราศีมังกรในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวโดดๆ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งประดับประดาให้แวววาวหลากหลายสี ขอแค่เป็นเพชรหรือพลอยสีเข้มๆ จะเป็นนิลก็ได้ จะช่วยเสริมบุคลิกชาวราศีมังกรให้ดูโดดเด่น และไม่ควรใช้เครื่องประดับประเภทที่เป็นพลาสติกหรือเรซิน แกะลวดลายหรือห้อยระย้ารกรุงรัง เป็นแบบเรียบๆ หรูๆ จะดีที่สุด เพราะสวมใส่แล้วจะเสริมให้ผู้คนรอบข้างมีความนับถือ มีความเชื่อมั่น เชื่อถือในตัวคุณ
กำไลหินอาเกตสีดำ ขนาด 12 มม
ราคาพิเศษเพียง 299 บาท
สั่งซื้อ!!!
จากราคาเดิม 1,250 บาท

หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีมังกรทั้งหญิงและชายควรหาหินแบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงและมั่นใจในตัวเอง มีหน้าที่การงานมั่นคง และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งไม่ดีไม่ให้มากล้ำกราย นอกจากนี้แล้ว พลอยสีแดงทุกชนิด เช่น ทับทิม โกเมน หรือหินสีแดงอย่างเรดแจสเปอร์ ก็จะกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น

ราศีกุมภ์ ( 21 ม.ค. – 20 ก.พ.)
คล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน

ในปีนี้ถ้ามีโอกาสขอให้ไปไหว้พระธาตุชเวดากอง และพระธาตุอินทร์แขวนที่ประเทศพม่า จะเสริมดวงการงานให้คุณได้อย่างมาก แต่หากยังทำไม่ได้ก็ควรหาต้นกระบองเพชรมาวางไว้บนโต๊ะทำงาน หรือจะข้างโต๊ะก็ได้เช่นกัน หรือไม่ก็หาต้นไม้มีหนามมาปลูกไว้ในบริเวณบ้าน นำดอกกุหลาบมาปักแจกันวางบนโต๊ะทำงานให้บ่อยๆ จะป้องกันคนคิดร้าย

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน
ลาพีสสีน้ำเงิน
ลาพีส ลาซูรี +Turquoise
มาลาไคท์
สั่งซื้อราคาพิเศษ 590 บาท
จากราคา 1,980 บาท

นำหินไพไรต์เป็นก้อนๆ มาวางบนโต๊ะทำงาน เคาน์เตอร์เก็บเงิน หรือใส่กระเป๋าถือ จะอุดรูรั่วทางการเงินให้คุณได้ดี หรือไม่ก็ควรสวมใส่หินลาพิสลาซูลีสีน้ำเงิน แต่มีละอองทองของแร่ไพไรต์อยู่ในเนื้อหินจะช่วยในเรื่องอำนาจบารมี เรียกเงินเรียกทอง และยังช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยากได้อีกด้วย


เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีกุมภ์ในปีนี้คือหินมูนสโตนสีขาวขุ่นมีเหลือบรุ้งแวววาวอยู่ในเนื้อหิน สวมใส่แล้วจะเสริมเสน่ห์ มีคนรักใคร่เสน่หา มีคนเมตตาเอ็นดู และช่วยให้ผู้สวมใส่มีความมั่นคงในด้านอารมณ์จิตใจ จะได้ไม่หวั่นไหวหวาดระแวงง่าย ส่วนคนโสดถ้าสวมใส่ก็จะได้คู่ที่ดีเสียทีในปีนี้

เครื่องประดับเสริมดวง

เครื่องประดับของชาวราศีกุมภ์ในปีนี้ควรจะเป็นเครื่องประดับกระจุกกระจิก สร้อยเส้นเล็กๆ มีจี้รูปดาว อาจจะทำจากเพชรฝังหินมูนสโตนหรือโอปอลก็ยิ่งดี จะเสริมบุคลิกให้ดูน่ารัก ปีนี้หนุ่มกุมภ์ก็ควรมีแหวนหรือสร้อยคอห้อยจี้อะไรสักอย่างติดตัว เช่น รูปกางเขน ดาว หรือปลาโลมาก็ได้ ไม่จำเป็นต้องตกแต่งประดับประดาให้แวววาวหลากหลายสี นอกจากนี้คุณผู้หญิงไม่ควรลืมที่คาดผม เครื่องประดับตกแต่งผมทั้งหลาย และสร้อยคอที่ควรเน้นสีเงินหรือทำจากทองคำขาวนะคะ และยังสามารถใช้เครื่องประดับประเภทที่ทำจากพลอยเทียม เรซิน หรืออะลูมิเนียมก็ได้ ขนาดเล็กๆ ก็พอ สวมใส่แล้วจะเสริมให้ผู้คนรอบข้างมีความเมตตาเอ็นดูเสริมเสน่ห์ได้ดี

แต่หากอยากใช้หินสีเพื่อเสริมสิริมงคลและสิ่งดีๆ ให้ชีวิตตลอดทั้งปีนี้ ชาวราศีกุมภ์ทั้งหญิงและชาย ควรหาหินบลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอลก็ได้ มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับติดตัว จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตรายได้ดีทีเดียว
เรียนรู่เพิ่มเติม!!!


นอกจากนี้แล้วพลอยสีขาวเหลือง เช่น เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงชะตาในด้านกล้าเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญหาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน  ( 21 ก.พ. – 20 มี.ค.) 
เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการงาน
เจ้าแม่กวนอิมหยกขาวแซมเขียว
ราคาพิเศษ 1,500 บาท 25.55 กะรัต
สั่งซื้อ!!!

แนะนำให้ชาวราศีมีนไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดหรือบูชาพระประจำวันเกิดของตัวเองจะดีมาก ควรสวมใส่หยกขาวหรือไหว้พระที่สร้างจากหยกขาว หากเป็นเจ้าแม่กวนอิมหยกขาวจะดีมาก สามารถนำมาห้อยบูชาติดตัวได้ด้วย จะช่วยเสริมสิริมงคลด้านการงานปกป้องไม่ให้คนคิดร้ายกับคุณได้

เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน

นำกระเป๋าใส่เงินใหม่ๆ มาใช้ จะเสริมการเงิน และห้ามซื้อกระเป๋าถือที่มีหลายๆ ช่อง หลายๆ ซิป มาใช้ เงินทองจะรั่วไหลไม่รู้ไปอยู่ช่องไหนเสียหมด นอกจากนี้ยังควรแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเรียบๆ สีสันอ่อนๆ สะอาดสะอ้าน จะช่วยเสริมให้คนเมตตาได้มาก


เคล็ดลับเสริมดวง ด้านความรัก
แหวนทองแท้ 18K
เพชรเบลเยี่ยมแท้ขาวกลม 2.4 มิล
14 เม็ด 0.79 กะรัต ขนาดไซส์ 7
ราคาพิเศษ 103,000 บาท
สั่งซื้อ!!!

สิ่งที่จะเสริมดวงด้านความรักที่สุดสำหรับคนเกิดราศีมีนในปีนี้คือเพชร คุณควรออดอ้อนให้คู่ครองคนรักซื้อแหวนเพชรให้ จะเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ก็ดีทั้งสิ้นค่ะ เพราะเพชรเป็นอัญมณีแห่งความซื่อสัตย์และความจงรักภักดี เป็นเหมือนหลักประกันจิตใจให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ หญิงหรือชายชาวราศีมีนที่สวมใส่เพชรจะเข้มแข็งในความรัก

เครื่องประดับเสริมดวง
แคตอายส์สีดำ ขนาด 10 mm
หินตาแมวนำโชค
สั่งซื้อ!!! ราคาพิเศษ 320 บาท จาก 1,150 บาท

เครื่องประดับของชาวราศีมีนในปีนี้ควรเป็นหินที่มีพลัง และมีคุณสมบัติด้านปกป้องคุ้มครอง เสริมความเมตตาเอ็นดู เสริมให้จิตใจเย็นและมีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหาหรือการตัดสินใจ จะใช้เป็นแหวน สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือก็ได้ เช่น หยกขาว... แคตอายส์ ...ไทเกอร์ไอออน จะดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มความมีคุณค่าในตัวเองให้โดดเด่น ส่วนหินไหมห้าสีและหินไพไรต์จะช่วยเสริมเรื่องปกป้องคุ้มครอง โชคลาภเงินทอง และนำพาทรัพย์สิน หากมีเงินมากหน่อยใช้เพชรมาเสริมความแข็งแกร่งให้อารมณ์และจิตใจของตัวเองก็ยิ่งดีค่ะ


เป็นไงบ้างค่ะ ทั้ง 12 ราศี ยังไงก็อย่าลืม หามาใส่ เพื่อเสริม ดวง เสริม บารมี ดูดทรัพย์ กันนะคะ จะได้โชคดีกันทุกคน ขอให้ทุกคนโชคดี  

ขอบคุณที่มา : m.horoworld.com


No comments: